Đầu cos ghim capa | Đầu cosse đực cái | Đầu cốt âm dương cho bình ắc quy

Đầu cos ghim dẹp đực + cái capa

Đầu cos ghim capa hay còn gọi là đầu cosse hoặc đầu cốt âm dương bằng đồng chuyên dùng để đấu nối dây cáp điện cho bình ắc quy xe đạp điện xe máy hoặc bình nước nóng
đầu cos ghim MDD

Đầu cos đực cái capa MDD và FDD hay còn thường gọi là đầu cosse ghim hoặc đầu cốt âm dương là một loại đầu nối dây điện chuyên để đấu nối dây cáp điện với nhau hoặc với các thiết bị điện khác ví dụ như :đầu cos bình ắc quy của xe máy hay xe đạp điện, sử dụng cho bình nóng lạnh, điều hòa ..vv. là một loại đầu cos thông dụng thường xuyên sử dụng trong thi công điện gia đình như thi công lắp đặt tủ điện gia đình, hoặc tủ điện công nghiệp.

Đầu cos ghim đực cái MDD + FDD thông số kỹ thuật

+ Mã sản phẩm đầu cos đực : MDD

+ Mã sản phẩm đầu cos cái : FDD

+ Nguyên liệu chế tạo : đồng thau 60% mạ thiếc chống gỉ bằng công nghệ tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền yêu cầu kỹ thuật cũng như đảm bảo được độ bóng đẹp của sản phẩm yêu cầu về tính thẩm mỹ.

+ Bọc cách điện : nhựa PVC cao cấp cách điện, chịu nhiệt độ cao lên đến 70ºC, khi cháy không bùng phát ngọn lửa nên có thể hạn chế tối đa nguy cơ về hỏa hoạn, mang đến sự an toàn cho người sử dụng và tài sản cũng như các thiết bị điện khác.

Chú ý : để tránh trường hợp chọn nhầm sản phẩm dẫn đến việc mua về không sử dụng được, trước khi chọn mua sản phẩm xin quý khách vui lòng xem kĩ bảng thông số kĩ thuật rồi mới lựa chọn hoặc xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí chi tiết nhất về sản phẩm, xin chân thành cảm ơn.

đầu cos ghim capa dẹp có hai đầu đực MDD và đầu cái FDD nên khi lựa chọn quý khách xin vui lòng chọn đầu đực và đầu cái có mã sản phẩm tương ứng với nhau tránh việc mua về 2 đầu đực và cái không cùng một chủng loại hay không cùng một mã tương thích sẽ không cắm vào với nhau được.

Đầu cos ghim capa, cosse đực cái, cốt âm dương đầu cái FDD bảng thông số kỹ thuật
Đầu cos ghim capa, cosse đực cái, cốt âm dương đầu đực MDD bảng thông số kỹ thuật

Quý khách cũng có thể tham khảo thêm cách lựa chọn và đọc thông số kỹ thuật đầu cos dây điện gia đình thông dụng tại :

https://dongluchp.com/trangchu/cua-hang/dau-cos-cosse-day-dien-huong-dan-cach-doc-thong-so-ky-thuat-tieu-chuan-va-chon-kich-thuoc-chi-tiet/

Cam kết khi mua sản phẩm đầu cos ghim đực + cái capa từ công ty Động Lực

Đầu cos ghim capa, cosse đực cái, cốt âm dương MDD+FDD

+ Cam kết sản phẩm đúng như mô tả trong hình ảnh và video đăng tải ở trên

+ Cam kết giao đúng và đầy đủ số lượng theo như đơn hàng quý khách đã đặt

+ Nếu có bất cứ sai sót gì xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi, với tiêu chí đặt uy tín công ty và sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu, chúng tối luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi khúc mắc của quý khách.

+ Trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng có thể sẽ phát sinh các vấn đề không như mong muốn, nhưng trong quá trình vận chuyển công ty cũng không thể chủ động trong quá trình này, cho nên nếu có vấn đề gì không như mong muốn phát sinh khiến cho quý khách chưa hài lòng cũng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để cùng tìm ra hướng giải quyết vấn đề tốt nhất.

+ Hiện nay do tình hình dịch bệnh COVID 19 diễn biến phức tạp, bùng phát ở nhiều nơi. Quá trình vận chuyển giao nhận hàng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trước. Trong quá trình giao và nhận hàng có thể sẽ chậm hơn rất nhiều so với trước đây. Kính mong quý khách hàng hết sức thông cảm, vì đây là tình hình khó khăn chung. Mong quý khách sẽ cùng công ty và cộng đồng xã hội chung tay vượt qua khó khăn và đẩy lùi đại dịch COVID 19.

Thông tin liên hệ lấy báo giá đầu cos ghim đực + cái capa

Đầu cos ghim capa, cosse đực cái, cốt âm dương MDD+FDD

+ Để lấy bảng báo giá các loại đầu cos dây điện tốt nhất xin quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với chung tôi qua

_ Số điện thoại : 0902.091.840 hoặc 0964.032.890

_ Zalo và Facebook : 0902.091.840 hoặc 0964.032.890

_ Email : dongluc.industry@gmail.com

hoặc quý khách ở khu vực địa lý gần thành phố Hải Phòng có thể trực tiếp qua trụ sở giao dịch của công ty chúng tôi tại địa chỉ :

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Động Lực

Chân cầu rế 2, QL10, Bắc Sơn, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam

Quý khách có thể theo dõi công ty Dongluchp trên các mạng xã hội ( social media networking ). Để nắm được thông tin nhanh nhất mỗi khi công ty ra mắt sản phẩm mới, hoặc có các chương trình ưu đãi đặc biệt rành riêng cho khách hàng Following.

Facebook: https://www.facebook.com/khinen.haiphong/

Twitter: https://twitter.com/festohp1

Một số sản phẩm đầu cos tiêu biểu và thế mạnh của công ty Động Lực:

+ đầu cosse tròn trần và bọc nhựa RNB, RV

+ Đầu cosse chữ Y ( chỉa ) trần và bọc nhựa SNB, SV

+ Đầu cosse pin rỗng

+ Đầu cosse Pin dẹp trần và bọc nhựa DBV, DBN

+ Đầu cos nối đồng GTY

+ Đầu cosse bít trần SC

+ Đầu cốt đực cái ( âm dương )

+ Đầu cosse pin ( kim ) tròn đặc

+ Đầu cốt pin rỗng đôi TE

+ Đầu cốt đồng đỏ OT

+ Đầu cosse đồng nhôm DTL

+ Đầu cosse nón chụp CE

Để xem thêm sản phẩm tương tự của công ty chúng tôi xin mời click : https://dongluchp.com/trangchu/cua-hang/dau-cos-day-dien-duc-cai/

#hashtag :  #daucos #daucosse #đầucos #đầucosđiện #đầucosdâyđiện #đầucosnốidâyđiện #đầucossedâyđiện #đầucostròn #đầucoskhuyên #đầucoskim #đầucospin #đầucoschẻ #đầucoschữy #đầucos tròn #đầucosghim #đầucoschỉa #đầucốt #đầucốtnón #đầucốtnốithẳng #đầucosghim #đầucosắcquy #daucosduccai #đầucosđựccái #đầucosâmdương #daucosamduong

Vũ Thành An: <a href="https://dongluchp.com/vu-thanh-an/">Vũ Thành An</a> Email: thanhan.hpyt@gmail.com Trang cá nhân: https://servo-mitsubishi.blogspot.com Là kỹ sư điện công nghiệp chuyên ngành điện tự động hoá, kinh nghiệm làm việc 12 năm trong lĩnh vực tự động hoá, bảo dưỡng, cải tiếng lắp đặt cũng như vận hành các hệ thống Servo Mitsubishi, Panasonic, Omron …vv.
Để lại lời nhắn